TOP những mẫu váy cưới kiểu Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2023

Váy cưới luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, rất quan trọng trong ngày trọng đại. Để đáp ứng được nhu cầu của các cô dâu, các nhà thiết kế rất quan tâm đến việc cập nhật những xu hướng. Trong đó, váy cưới kiểu Hàn Quốc với phong cách hiện đại, trẻ trung và quyến rũ được nhiều cô dâu lựa chọn. Nupakachi xin chia sẻ đến với các nàng dâu những mẫu váy kiểu Hàn Quốc khiến nhiều chị em phải mê mẩn.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Váy cưới luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, rất quan trọng trong ngày trọng đại. Để đáp ứng được nhu cầu của các cô dâu, các nhà thiết kế rất quan tâm đến việc cập nhật những xu hướng. Trong đó, váy cưới kiểu Hàn Quốc với phong cách hiện đại, trẻ trung và quyến rũ được nhiều cô dâu lựa chọn. Nupakachi xin chia sẻ đến với các nàng dâu những mẫu váy kiểu Hàn Quốc khiến nhiều chị em phải mê mẩn.

Tại sao váy cưới Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn?

Hàn Quốc được người dân Việt Nam yêu thích bởi các lĩnh vực như: âm nhạc, ẩm thực, xu hướng thời trang đều rất nổi bật và ấn tượng. Trong đó, phong cách thời trang kiểu Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là những mẫu váy cưới được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Chính vì thế, mà mẫu váy cưới kiểu Hàn Quốc đã và đang trở thành tâm điểm được các cô dâu Việt tin tưởng để lựa chọn trong ngày trọng đại của mình.

váy cưới kiểu hàn quốc

Đặc điểm nổi bật của váy cưới Hàn Quốc

Một số đặc điểm nổi bật của các mẫu thiết kế váy cưới Hàn Quốc có thể kể đến như sau:

  • Chất liệu vải cao cấp

Váy cưới phong cách Hàn Quốc được nhiều cô dâu yêu thích bởi sử dụng chất liệu ren giúp tôn lên vóc dáng cuốn hút, gợi cảm. Bên cạnh đó, chất liệu satin đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với những cô dâu hướng đến sự tối giản. Váy cưới kiểu Hàn Quốc với chất liệu cao cấp, hiện đại giúp chị em có thể linh hoạt nhiều kiểu dáng khác nhau mà vẫn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.

  • Kiểu dáng váy đa dạng

Váy cưới không thiết kế hoạ tiết cầu kỳ chủ yếu tập trung vào chất liệu và form váy. Thông thường những mẫu váy này không đính hạt cườm, ngọc trai mà có sự kết hợp giữa phong cách đơn giản, form đa dạng giúp tôn lên vóc dáng của chị em.  

  • Màu sắc đa dạng

Váy cưới Hàn Quốc được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản giúp cô dâu có thể linh hoạt thay đổi theo vóc dáng của mình. Màu sắc đa dạng, các nàng dâu có thể lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất. Đối với cô dâu yêu thích sự đơn giản có thể chọn váy cưới tone màu trắng, nữ tính trong màu hồng phấn hay màu kem. Ngược lại, với những cô nàng năng động, trẻ trung có thể lựa chọn những tone màu nổi bật của màu đỏ rượu,… mang đến cho cô nàng vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút cho cô dâu trong ngày cưới. 

Top 5 mẫu thiết kế váy cưới kiểu Hàn Quốc đẹp và nổi bật nhất năm 2023

Bạn muốn tìm mẫu váy cưới phù hợp để giúp bạn tỏa sáng và xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế, vậy thì đừng bỏ qua một số mẫu váy cưới kiểu Hàn Quốc ngay dưới đây nhé.

váy cưới kiểu hàn quốc

  • Mẫu váy cưới cổ điển hàn quốc

Váy cưới cổ điển Hàn Quốc mang đến sự nhẹ nhàng cho người mặc bởi đây là sự kết hợp giữa sự sang trọng và kín đáo. Với sự kết hợp giữa họa tiết đơn giản cùng chất liệu hiện đại mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng, kín đáo. Hầu hết những mẫu váy cưới này mang đậm phong cách Vintage.

  • Mẫu váy cưới hàn quốc dáng xòe công chúa

Những cô dâu yêu thích sự điều đà, nữ tính thì đừng bỏ qua những mẫu váy cưới hàn quốc dáng xòe công chúa. Đặc biệt là những cô nàng có chiều cao khá góp phần tăng thêm sự quyến rũ. Với độ bồng của mẫu váy này khiến người nhìn có cảm giác bạn cao hơn. Hơn nữa, váy cưới dáng xòe tạo nên sự nữ tính và xinh đẹp cho cô dâu.

  • Mẫu váy cưới Hàn Quốc kiểu đuôi cá

Chiếc váy cưới Hàn Quốc được thiết kế theo kiểu dáng váy đuôi cá giúp làm tôn lên những đường cong của cơ thể. Phần eo, hông được ôm và phần dưới xòe ra để thu hút sự chú ý của người xem. Để có thể tìm được bộ váy cưới đẹp này, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng cho thuê áo cưới uy tín và đáng tin cậy để chọn được cho mình mẫu váy cưới hấp dẫn nhé.

  • Mẫu váy cưới ngắn Hàn Quốc

Sự đáng yêu, trẻ trung và ngọt ngào của váy cưới ngắn Hàn Quốc giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu váy cưới đẹp thì đừng bỏ qua mẫu váy cưới đặc biệt này nhé.

váy cưới kiểu hàn quốc

  • Mẫu váy cưới Hàn Quốc cúp ngực

Những cô nàng có vòng 1 gợi cảm, xương quai xanh cùng bờ vai trần trắng mịn thì mẫu váy cưới Hàn Quốc cúp ngực đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Khoác trên người bộ váy cưới này giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

Trên đây là một số các mẫu váy cưới kiểu Hàn Quốc đẹp nhất mà nội thất Tứ Gia xin giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này, các nàng dâu sẽ lựa chọn cho mình một mẫu váy cưới phù hợp nhé,

Nguồn: https://nupakachi.com/

Các tin khác