Top 5 Concept chụp ảnh cưới Trung Quốc ĐẸP LẠ năm 2023

Thời gian gần đây, chụp ảnh cưới Trung Quốc nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Chụp ảnh cưới kiểu Trung Quốc mang phong cách mới lạ, thổi hồn của một nền văn hóa của đất nước khác. Bài viết dưới đây, Nupakachi xin chia sẻ đến cặp đôi concept chụp ảnh cưới Trung Quốc đẹp lạ năm 2023 để tham khảo nhé.

Mục lục (Ẩn / Hiện)

chụp ảnh cưới trung quốc

Xem thêm:

Giới thiệu phong cách chụp ảnh cưới Trung Quốc

Chụp ảnh cưới Trung Quốc mới du nhập vào Việt Nam nhưng nhanh chóng trở thành xu hướng hot và được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt phù hợp với những cặp đôi yêu thích phong cách sáng tạo, độc lạ, thích sở hữu những bộ ảnh cưới thu hút và độc lạ.

Chụp ảnh cưới trang phục Trung Quốc bắt nguồn từ quốc gia có dân số đông dân nhất thế giới. Điểm nổi bật của phong cách này là cô dâu, chú rể sẽ mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc kết hợp với phong cách làm tóc, trang điểm, phụ kiện của đất nước này.

chụp ảnh cưới trung quốc

Chính vì mặc trang phục, trang điểm và trang sức từ Trung Quốc nên album ảnh cưới vô cùng ấn tượng, độc lạ giúp cặp đôi xây dựng được cho mình hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung và vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, tone màu của bộ ảnh cưới  truyền thống Trung Quốc thông thường là màu tím, màu vàng, màu đỏ, … Đây được xem là gam màu mang lại may mắn trong văn hoá phương Đông. Đây chính là lý do vì sao album ảnh cưới được chụp theo phong cách Trung Quốc  mang lại không khí vui mừng. Cũng như giúp cô dâu chú rể hân hoan và vui mừng trong ngày lễ trọng đại.

Top 5 Concept chụp ảnh cưới đậm chất Trung Quốc đẹp lạ năm 2023

Phong cách Street Style

Phong cách Street Style không quá tập trung vào việc set up bối cảnh, background nhưng bộ ảnh cưới cổ trang theo style này vẫn mang đến vẻ độc lạ, dễ thương và đánh động cảm xúc của bao người.

Bộ album ảnh cưới không chụp theo quy tắc, những phục trang màu sắc mang đậm chất Trung Hoa. Concept đường phố sẽ thay cho những chiếc váy cưới, bộ suit sang trọng. Và cô dâu chú rể được thỏa sức thể hiện sự vui tươi năng động hàng ngày. Nhếp ảnh gia sẽ ghi lại những nụ cười, thần thái của cặp đôi một cách chuyên nghiệp.

chụp ảnh cưới trung quốc

Phong cách cổ trang phá cách

Ảnh cưới cổ trang chứa đựng nhiều hoài niệm, nhẹ nhàng nên ảnh cưới cổ trang luôn mang đến sự mới mẻ, lạ lẫm và độc đáo. Concept này thu hút các cặp đôi bởi không phải theo một quy chuẩn nào. Cặp đôi tự do được tạo dáng theo cách ngẫu hình, lém lỉnh, vui nhộn hoặc tình cảm. Đối với concept cổ trang phá cách, cô dâu, chú rể còn được tạo dáng vô cùng “lầy lội” và nhiều phụ kiện độc đáo như: lá bài, kính thầy bói, quạt giấy, tiền đô,…

Phong cách Hong Kong

Ảnh cưới phong cách Hong Kong lấy nguồn cảm hứng từ những năm 80, đưa cô dâu, chú rể trở về với quá khứ, hoà mình với những khung cảnh phồn hoa tráng lệ nơi thị thành đông đúc. Những bức ảnh cưới này là sự dung hòa giữa màu sắc cũ kỹ kết hợp với bối cảnh mang đậm chất Hong Kong thập niên 70 – 80.

Tại một số nhà hàng, quán nước cũng chính là điểm giúp cặp đôi thực hiện được concept độc đáo này. Hoặc những chiếc đèn neon rực rỡ, biển quảng cáo, những bức tường, … hoàn toàn có thể làm background hoàn hảo để tạo những shoot hình cưới style Hong Kong lạ lẫm.

chụp ảnh cưới trung quốc

Chụp ảnh cưới ở phố cổ Hội An phong cách Trung Quốc

Phố cổ Hội An vẫn còn lưu giữ nhiều công trình xưa như hội quán cũ, mái ngói uốn cong, những con ngõ rêu phong, tường nhà cổ kính, … Do vậy mà địa điểm này được lựa chọn là bối cảnh cho những concept cổ trang. Có thể kể đến một số shoot hình cổ trang Trung Hoa tại Hội An đó là nhà cổ Tấn Ký và chùa Tam quan bà Mụ. Sở hữu lối kiến trúc kết hợp giữa phong cách Việt Nam và Trung Hoa, được chăm chút kỹ lưỡng. Hoặc cổng Tam quan bà Mụ mang đậm kiến trúc công phu và nét trầm mặc tạo nên album ảnh cưới mới mẻ cho cặp đôi.

chụp ảnh cưới trung quốc

Chụp ảnh cưới cặp đôi Thượng Hải

Lấy nguồn cảm hứng từ bộ phim về “bến Thượng Hải” rất được yêu thích những năm 90, chụp ảnh cưới Trung Quốc theo concept này mang hơi thở xứ cảng được cặp đôi yêu mến. Trang phục được thiết kế theo quý tộc tạo điểm nhấn ấn tượng của concept này. Chú rể trông thật lãng tư, chuẩn soái với sơ mi trắng quần âu, còn cô dâu trong chiếc sườn xám cổ tàu khoe trọn đường cong mỹ miều. Với phần phục trang ấn tượng này giúp cặp đổ thể hiện được thần thái và biểu cảm, tạo nên những bức ảnh cưới đậm chất nghệ thuật.

Những concept chụp ảnh cưới Trung Quốc này hy vọng giúp cặp đôi có thêm ý tưởng để sở hữu cho mình những bức ảnh cưới đẹp. Nếu có nhu cầu tư vấn chụp ảnh cưới, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến Nupakachi trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: https://nupakachi.com/

Các tin khác