TOP 5 Mẫu váy cưới dáng suông dành ĐẸP cho Cô Dâu 2023

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Những chiếc váy cưới thể hiện sự lộng lẫy và sang trọng qua từng chi tiết. Trang phục đặc biệt này giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu một cách rõ nét. Bài viết dưới đây, Nupakachi xin giới thiệu đến bạn top 5 mẫu váy cưới dáng suông sang trọng và đẹp dành cho cô nàng năm 2023.

Xem thêm:

Váy cưới dáng suông là như thế nào?

Kiểu váy suông (váy Sheath hay Column) được coi là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô dâu có vóc dáng cân đối, mảnh mai. Nhìn thoáng qua, mẫu váy này có đặc điểm giống váy đuôi cá  nhưng gọn gàng hơn bởi vì không có độ bồng và xòe. Do vậy, mà váy cưới suông không kén người mặc, tuy nhiên cô dâu hơi đầy đặn, đùi lớn và eo ngắn thì nên tránh kiểu váy này bởi dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Đối với những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, thì váy cưới dáng suông là lựa chọn phù hợp giúp ôm sát vừa vặn với đường viền cơ thể. Một chiếc váy cưới dáng suông phù hợp với đám cưới trên bãi biển hoặc một ngày lễ kỷ niệm chính thức.

váy cưới dáng suông

Đặc trưng của váy cưới dáng suông đó là phần chân váy buông xuống ngay từ ngực với độ xòe và độ dài vừa phải. Chiếc váy cưới này không có quá nhiều chi tiết, họa tiết được đơn giản nhưng không làm chiếc váy đơn điệu bởi cách chiết eo tinh tế, phóng khoáng giúp tôn dáng các nàng thướt tha, yêu kiều và tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình.

Những mẫu váy cưới suông dài được làm từ chất liệu mềm mại như: ren, voan, lụa cao cấp với độ ẩm vừa phải giúp cô dâu che đi nhiều khuyết điểm cơ thể, việc di chuyển cũng thuận lợi và tạo sự thu hút hơn.

Váy cưới dáng suông phù hợp với vóc dáng như thế nào?

Trong tất cả các kiểu dáng váy, dáng suông là kiểu dáng dễ tính nhất. Cho dù cô dâu có vóc dáng thon gọn, mảnh mai, đồng hồ cát,... hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình váy cưới dáng suông.

Dáng suông được thiết kế cúp ngực phù hợp  với những cô dâu có vóc dáng hơi mập mạp hay đồng hồ cát giúp nàng khoe trọn đôi gò bồng quyến rũ và đầy đặn. Đối với những cô  nàng có bắp tay thô và to, dáng váy suông với thiết kế dài tay hoặc lửng giúp nàng che đi được nhược điểm cơ thể.

 

Nhìn chung, những mẫu áo cưới dáng suông có độ dài và độ ôm vừa phải nên  phù hợp nhất với những nàng hơi nhỏ hoặc gầy. Thậm chí những nàng với dáng người thô cũng phù hợp với váy dáng suông. Bởi váy được may với chất liệu vải mềm, mỏng và mềm mại giúp các nàng trở nên duyên dáng, nhẹ nhàng hơn.

Mẫu váy cưới dáng suông đẹp sang trọng, tinh tế cho các nàng dâu 2023

Váy cưới dáng suông là một mẫu thiết kế váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế và không hề kén người mặc nhưng cũng vô cùng sang trọng, gợi cảm.

1. Váy cưới dáng suông ren tay dài và trễ vai

Với thiết kế trễ vai tay dài độc đáo, cùng kiểu dáng thiết kế chữ A nhẹ nhàng, kết hợp cùng chất liệu ren cao cấp, vải voan đính hạt lộng khiến chiếc váy cưới gợi cảm và tinh tế hơn. Mẫu váy cưới này giúp các nàng khoe được trọn bờ vai của mình mà vẫn che được bắp tay to với thiết kế tay dài nhẹ nhàng.

váy cưới dáng suông

2. Váy cưới dáng chữ A kết hợp với ren nhẹ nhàng

Đây là mẫu váy cưới kết hợp giữa ren, voan mỏng và tuyn cao cấp. Trong đó phần trên thân váy tinh tế, giúp mẫu thiết kế vô cùng điệu đà mà cùng lãng mạn. Cổ voan tròn kết hợp ren đính đá khiến chiếc váy sang trọng và nổi bật hơn. Với thiết kế kín đáo này mang đến cho các nàng sự ngọt ngào trong  tiết trời se lạnh vào mùa Thu – Đông.

váy cưới dáng suông

3. Váy cưới dáng suông cổ yếm phong cách tiểu thư

Váy cưới dáng suông cổ yếm tiểu thư giúp các nàng khoe trọn bờ vai mỏng manh quyến rũ và xương quai xanh. Với thiết kế bồng bềnh ở phần chân giúp các nàng nữ tính và dịu dàng hơn. Đặc biệt, phần thân với ren đính đá tạo điểm nhấn  nổi bật cho mẫu thiết kế này.

Phần vai được thiết kế trễ, phần tay buông lơi nhẹ nhàng giúp các cô dâu trở nên dịu dàng, e ấp. Chân váy xòe nhẹ mang đến cảm giác bồng bềnh, được kết hợp với phần thân áo thêu hoa tạo nên chiếc váy cưới vừa tinh tế vừa sang trọng.

váy cưới dáng suông

4. Váy cưới dáng suông tay lỡ thêu hoa nhí

Mẫu váy cưới thiết kế dáng suông tay lỡ thêu hoa nhí đơn giản, nhưng thanh lịch. Chân váy được tối giản với điểm nhấn là ren thêu hoa giúp cô dâu gây ấn tượng với người quanh. Phần tay lỡ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính khi được thiết kế thêu ren giúp các cô dâu trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

váy cưới dáng suông

5. Váy cưới suông dáng chữ A tay lỡ

Váy cưới suông dáng chữ A tay lỡ cùng phần cổ chữ V giúp các cô dâu khoe trọn được vòng 1 và đôi cánh tay thon dài. Đặc biệt, phần thân váy voan mềm mại buông rủ, bao phủ một lớp ren có họa tiết đẹp mắt tạo nên chiếc váy nổi bật và tinh tế.

váy cưới dáng suông

Những mẫu váy cưới dáng suông trên đây sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn trọng ngày cưới. Nupakachi chúc bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và duyên dáng nhất trong ngày trọng đại cuộc đời.

Nguồn: https://nupakachi.com/

Các tin khác