Chụp ảnh cưới phong cách Tây - Xu hướng chụp ảnh cưới 2023

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Nếu như phong cách Hàn Quốc mang đến sự lãng mạn hay vintage rất được các cặp đôi ưa chuộng, thì sự sang chảnh, mới mẻ của phong cách Châu Âu cũng dành được sự quan tâm của giới trẻ. Bài viết này, Nupakachi xin gợi ý đến bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới phong cách tây năm 2023 để bạn tham khảo nhé.

Xem thêm:

Tại sao chụp ảnh cưới phong cách Tây được giới trẻ yêu thích?

Thời gian gần đây, xu hướng chụp ảnh theo phong cách Tây đang trở nên ngày càng thịnh hành, đặc biệt đối với các cặp đôi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, để có đủ tài chính, điều kiện và thời gian để sang các nước Châu Âu lấy bối cảnh không phải là điều dễ thực hiện. Do vậy, mà các studio chụp ảnh cưới đã cung cấp các gói dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Tây với những bối cảnh từ dàn dựng tự nhiên.

chụp ảnh cưới phong cách tây

Thực tế, có nhiều cặp đôi lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới phong cách Tây bởi chi phí không quá cao. Đến với các studio chụp ảnh cưới hiện nay, các cặp đôi sẽ có được những bức ảnh cưới mang đúng phong cách Châu Âu. Bởi vì, phim trường, bối cảnh được họ dàn dựng sắp xếp theo đúng không gian kiến trúc trời Tây vô cùng thu hút và ấn tượng.

Không giống với phong cách chụp hình đáng yêu, lãng mạn của Hàn Quốc. Ảnh cưới phong cách Tây toát lên nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Khuôn viên nhà thờ, con đường trải dài cũng trở thành ý tưởng tuyệt vời để tạo nên album ảnh cưới.

Gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh cưới phong cách tây năm 2023

Để có được sự hài hòa trong bức ảnh, cách tạo dáng chụp ảnh cưới phong cách tây rất quan trọng. Ngay dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến các cặp đôi một số cách tạo dáng đơn giản khi chụp hình cưới phong cách Châu Âu.

  • Chú rể hôn lên trán cô dâu 

Chắc chắn bức ảnh sẽ vô cùng ngọt ngào, nhẹ nhàng khi cô dâu và chú rể trao nhau những nụ hôn hạnh phúc. Chỉ cần một nụ hôn trán nhẹ nhàng của chú rể đặt lên trán cũng toát lên được tình yêu và hạnh phúc giữa 2 người.

  • Cô dâu khoác tay chú rể

Cô dâu khoác tay chú rể tình tứ cũng đủ làm toát lên sự lãng mạn của cặp đôi. Đây có lẽ là cách chụp ảnh cưới phong cách Tây đơn giản mà cặp đôi nào cũng có thể thực hiện dễ dàng.

chụp ảnh cưới phong cách tây

  • Cặp đôi tạo dáng cạnh đàn piano

Cách tạo dáng bên cạnh đàn piano có lẽ là tư thế chụp hình ấn tượng và vô cùng độc đáo. Đây là cách tạo dáng thể hiện sự lãng mạn, lịch thiệp thể hiện sự tình cảm, hạnh phúc mà chú rể dành cho cô dâu.

  • Tạo dáng chụp ảnh bên cầu thang

Cầu thang với lơi thiết kế mang kiến trúc cách tân hiện đại thể hiện rõ phong cách Tây. Cô dâu chú rể hoàn toàn có thể tham khảo tư thế chụp ảnh đẹp này để có được bức ảnh cưới ý nghĩa.

  • Chụp ảnh ngồi bên ban công

Với tư thế tạo dáng chụp ảnh này không yêu cầu cặp đôi tạo dáng quá nhiều. Cô dâu chú rể chỉ cần ngồi bên ban công, nhìn nhau và nở nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt.

  • Tạo dáng chụp ảnh hướng về phía mặt trời

Chụp ảnh cưới hướng về phía mặt trời mang ý nghĩa về chân lý, sự sống của niềm tin và hy vọng. Kiểu tạo dáng này không yêu cầu cô dâu chú rể tạo dáng quá nhiều. Cả hai bạn chỉ cần đi về phía trước thật tự nhiên và cười thoải mái hạnh phúc là được.

  • Chú rể đeo vương miện cho cô dâu

Dáng chụp chú rể đeo vương miện cho cô dâu làm nổi bật lên sự thu hút và vẻ đẹp của cặp đôi. Cách tạo dáng này dễ thực hiện, đơn giản, từ ánh nhìn, hành động tình tứ thể hiện sự quan tâm và chăm chút của chú rể dành cho cô dâu của mình.

  • Tư thế “nâng ly” ánh mắt nhìn nhau

Chụp hình cưới với dáng chụp này phù hợp với cặp đôi trong tiệc cưới. Cả cô dâu và chú rể cùng nhau nâng ly chúc mừng, ánh mắt nhìn nhau đắm đuối trong ngày trọng đại. Ly rượu thay cho lời muốn nói sẽ nắm tay nhau, đi cùng nhau đến cuối cuộc đời của hai người. 

chụp ảnh cưới phong cách tây

  • Tư thế chụp ảnh bên cạnh ô cửa sổ

Khung cửa sổ được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân hiện đại là lựa chọn để cô dâu chú rể trao nhau ánh nhìn lãng mạn, dịu dàng. Mọi vật xung quanh lúc này dường như ngừng lại để nhường chỗ cho tình yêu của cô dâu.

Bài viết trên đây là một số gợi ý về cách tạo dáng cho cặp đôi về chụp ảnh cưới phong cách Tây. Nếu bạn còn băn khoăn về chụp ảnh theo phong cách đẹp này, có thể liên hệ ngay đến Nupakachi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. Chúng tôi đang có rất nhiều gói chụp ảnh cưới phong cách Tây Âu đẹp với chi phí ưu đãi. 

Các tin khác