Xu hướng chụp ảnh cưới 2016

Mục lục (Ẩn / Hiện)

Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới 2016 không chỉ là việc của riêng các nhiếp ảnh gia, các stylist mà cô dâu chú rể cũng cần phải biết. Một khi bạn nắm được những xu hướng mới nhất bạn hoàn toàn có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục cưới phù hợp và điều quan trọng nhất là có được album ảnh cưới đẹp để đời.

1. Chụp ảnh cưới phóng sự

Xu hướng chụp ảnh phóng sự cưới

Năm 2016 hứa hẹn sẽ cho ra mắt những album ảnh cưới đẹp mang phong cách chụp phóng sự ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, chân thật nhất của cặp đôi. Hay đơn giản là kể lại một câu chuyện đơn giản thông qua những bức hình của cô dâu-chú rể. Đây sẽ là một trong những xu hướng khiến các bạn trẻ có nhiều ý tưởng độc độc lạ để lưu giữ những bức hình đẹp nhất trong đời.

2. Chụp ảnh cưới đẹp trong không gian lãng mạn

Xu hướng chụp ảnh cưới

Khung cảnh nhẹ nhàng tại tiệc cưới, hay trong một khuôn viên nhỏ nhắn ngoài trời với cách trang trí dễ thương cô dâu, chú rể trao nhau ánh mắt và nụ hôn ngọt ngào sẽ là những góc chụp tạo nên album ảnh cưới đẹp nhất, lãng mạn nhất. Tiệc cưới ngoài trời là xu hướng ngày được các bạn trẻ ưa chuộng hơn trong năm nay.

3. Phong cách chụp ảnh cưới tinh nghịch

Xu hướng chụp ảnh cưới

Album ảnh cưới đẹp pha chút tinh nghịch của cô dâu – chú rể chắc chắn sẽ làm bạn mỉm cười mỗi khi xem lại những bức hình. Ekip sẽ ghi lại những khung hình tự nhiên khi hai bạn đùa nghịch, cười thoải mái mà không hề bị gò bó như những bộ ảnh cưới trước đây. Giới trẻ Việt đang khá mê mẩn xu hướng này, bạn sẽ phải bật cười mỗi khi nhớ lại những khoảnh khắc đáng yêu này thôi.

4. Chụp ảnh cưới phong cách Selfie

Xu hướng chụp ảnh cưới

Với những bực hình Selfie nhắng nhít, vô cùng trẻ trung của mỗi cặp đôi hay cùng với người thân đang làm mưa làm gió cho xu hướng năm nay. Sẽ là góc chụp lại cảnh hai bạn đang cùng nhau selfie vui vẻ như những ngày chủ nhật hẹn hò cùng nhau. Bạn sẽ thấy được câu chuyện tình yêu của mình qua album ảnh cưới đẹp này.

5. Album ảnh cưới toàn cảnh hoành tráng

Xu hướng chụp ảnh cưới

Đây sẽ là một trong những bức ảnh không thể thiếu trong album ảnh cưới đẹp của bạn được. Với xu hướng chụp ảnh toàn cảnh, nhiếp ảnh gia sẽ phải là những người chuyên nghiệp, việc sử dụng flycam là điều đương nhiên. Những bức ảnh này sẽ tạo nên cảm giác hoành tráng, lộng lẫy. Bộ ảnh cưới của bạn sẽ lấy được cảm xúc của bất kỳ người xem nào bởi nó sự sáng tạo độc đáo của nhiếp ảnh gia.

Trên đây là những xu hướng chụp ảnh cưới 2016 giúp cho cô dâu chú rể bắt kịp để có một album ảnh cưới đẹp không thể quên.

Xem thêm:

★ Tham khảo: Địa chỉ chụp ảnh cưới Hà Nội đẹp nhất

★ Tham khảo các album chụp hình cưới đẹp đẹp cho bạn hoặc người thân

★ Tham khảo bảng giá chụp ảnh cưới tại Nupakachi

Thông tin liên hệ : + CHI NHÁNH PARIS : 10 Avenue Fremiet 75016 Paris Địa chỉ cửa hàng: Số 8, ngõ 9 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, HN -Chi nhánh HCM : 08.6681.5999 Địa chỉ cửa hàng: 351/55C Lê Văn Sỹ, P. 13, Q.3, TPHCM

Các tin khác