“Mãn nhãn” với xu hướng trang điểm cưới 2020

Mục lục (Ẩn / Hiện)

“Mãn nhãn” với xu hướng trang điểm cưới 2020

Mặc dù xu hướng trang điểm cưới năm 2020 không có nhiều thay đổi ngoạn mục so với những năm trước nhưng chính các nét nhấn nhá phá cách càng làm cho cô dâu thêm rạng ngời trong ngày trọng đại.

Xu hướng trang điểm cưới hay kiểu tóc luôn được các cô dâu quan tâm và mong muốn mình có được vẻ đẹp lộng lẫy, khác biệt trong ngày cưới nhưng vẫn giữ trọn được vẻ tự nhiên, bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới. Các chuyên gia trang điểm đã mang đến tuần lễ thời trang New York những xu hướng trang điểm cưới 2020 ấn tượng từ các sắc màu son môi khác nhau cho đến độ đậm nhạt màu lông mày hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Xu hướng trang điểm tựa như không

Dường như phong cách trang điểm táo bạo với son đỏ mắt khói không được ưa chuộng và thay vào đó là phong cách trang điểm tựa như không. Với xu hướng trang điểm này, vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu sẽ là điểm nhấn. Để có vẻ đẹp hoàn hảo với phong cách trang điểm này thì làn da phải được chăm sóc chu đáo, tẩy da chết thật kỹ và dưỡng ẩm thường xuyên. Thứ tự cho lớp nền là kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm và một lớp nền mỏng để che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Một chút phấn má hồng đào sẽ tăng thêm phần rạng ngời cho cô dâu. Cuối cùng đừng quên chọn màu son môi giống tông màu da nhé. Gương mặt cô dâu sẽ bừng sáng với má hồng đôi môi căng mọng chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong ngày cưới.

Xu hướng trang điểm cưới 2016 với làn da tỏa sáng

Tiêu chí hàng đầu cho sự thành công của trang điểm cưới đó là cô dâu sở hữu một lớp nền mịn, mượt, độ ẩm vừa phải. Một bí kíp các chuyên gia làm gương mặt cô dâu tỏa sáng là sử dụng loại phấn tạo khối như bột ngọc trai bởi chúng có nhũ nhẹ. Nên sử dụng phấn nhũ tại các vị trí nhất định trên khuôn mặt như vùng dưới chân mày, khóe mắt và gò xương má sẽ đạt được hiệu quả cao nhất với phong cách trang điểm làn da tỏa sáng.

Chọn tông nâu cho phấn mắt

Phong cách trang điểm tự nhiên là làm mọi đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại, tinh tế bởi vậy phấn mắt cũng cần lựa chọn tông màu không quá sắc. Màu nâu là màu phấn mắt của xu hướng trang điểm cưới 2016 sẽ giúp cho đôi mắt bạn sâu hơn và thu hút hơn nhưng vẫn tự nhiên. Chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng mascara màu đen truyền thống để có một hàng mi dày và hơn hết là nó phù hợp với màu mắt bạn vừa sử dụng.

 

Lông mày đậm

Đây là phong cách khiến bạn trở nên nổi bật và nó cũng là xu hướng hầu hết các chuyên gia trang điểm sử dụng trong mùa cưới 2016. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn màu lông mày cùng tone hoặc đậm hơn màu tóc một tông nhé.

 

Sử dụng sắc môi hồng

Có lẽ màu hồng sẽ là màu son thích hợp hơn cả với xu hướng trang điểm tự nhiên trong năm 2016. Tuy nhiên cô dâu nên chọn màu son phù hợp với màu da. Hãy tẩy da chết cho môi thường xuyên để có một đôi môi căng mọng khi trang điểm cưới nhé.

 phong-cach-trang-diem-cuoi-nhe-nhang-voi-doi-moi-hong-cang-mong-

Tóc tết lãng mạn nhẹ nhàng

Kiểu tóc tết đã chiếm lĩnh sàn diễn và tạo ra một xu hướng làm tóc mùa cưới 2016. Tóc tết được biến tấu thành nhiều kiểu như tết mái vương miện hay tết tóc búi cao hay đơn giản chỉ tết để lệch vai đều khiến các cô dâu phát cuồng.

toc-tet-lang-man-trang-diem-cuoi-2016- xu-huong-toc-cuoi-2016

Xu hướng trang điểm cưới 2016: Phóng khoáng và tự do

Với những cô dâu thích sự phá cách thì trang điểm theo phong cách phóng khoáng tự do sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Cô dâu sẽ tự tin thoải mái với những kiểu tóc buông dài bồng bềnh điểm xuyết những bông hoa dại hay búi tóc cao lỏng tay. Những kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ tươi trẻ, không quá cầu kỳ mà lại rất hợp thời. Cho dù có lựa chọn phong cách nào thì bạn đừng quên đánh rối hay lấy một vài lọn tóc thả hững hờ sẽ mang đến cho bạn vẻ dịu dàng và lãng mạn.

toc-cuoi-tu-nhien-phong-khoang

Xem thêm:

★ Tham khảo: Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp Hà Nội đẹp nhất

★ Tham khảo các album chụp hình cưới đẹp cho bạn hoặc người thân

★ Tham khảo bảng giá chụp ảnh cưới tại Nupakachi

Thông tin liên hệ : + CHI NHÁNH PARIS : 10 Avenue Fremiet 75016 Paris Địa chỉ cửa hàng: Số 8, ngõ 9 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, HN -Chi nhánh HCM : 08.6681.5999 Địa chỉ cửa hàng: 351/55C Lê Văn Sỹ, P. 13, Q.3, TPHCM

Các tin khác